Bathroom…relaxing space หลีกหนีโลกภายนอก ไปกับห้องน้ำโทนสีอบอุ่น ผ่อนคลายได้สุด ในพื้นที่ส่วนตัวที่มีแค่คุณ!

Bathroom…relaxing space หลีกหนีโลกภายนอก ไปกับห้องน้ำโทนสีอบอุ่น ผ่อนคลายได้สุด ในพื้นที่ส่วนตัวที่มีแค่คุณ!

เมื่อกล่าวถึงพื้นที่สำหรับผ่อนคลายและเป็นส่วนตัว หลายๆ คนอาจจะนึกถึงพื้นที่โปรดมุมต่างๆ ภายในบ้าน หากแต่พื้นที่ที่เป็นส่วนตัวมากที่สุดคงจะหนีไม่พ้น “ห้องน้ำ” พื้นที่ที่สร้างความสุขให้กับทุกคน…

ห้องน้ำจึงเป็นมากกว่าห้องน้ำ เพราะสำหรับบางคน ความสุขในห้องน้ำเกิดจากการได้ใช้เวลาผ่อนคลาย หลีกหนีความวุ่นวาย บ้างก็สุขจากการได้มอบสิ่งดีๆ ให้กับครอบครัวที่รักด้วยการตกแต่งห้องน้ำให้สวยงาม น่าใช้งาน เพราะพื้นที่ที่เรานึกไม่ถึงนี้ อาจจะเป็นเหมือนสนามเด็กเล่นสำหรับลูกๆ โดยไม่รู้ตัว ดังนั้น ห้องน้ำที่มีความสวยงาม สะดวกสบาย และปลอดภัย จึงเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งส่วนประกอบที่สำคัญภายในห้องน้ำ นอกเหนือจากสุขภัณฑ์แล้ว “กระเบื้อง” ก็นับว่ามีความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากันเลย ทั้งในแง่ของความสวยงามและความปลอดภัยในการใช้งาน รวมถึงความสะอาดด้วยเช่นกัน

การเลือกวัสดุตกแต่งภายในห้องน้ำ ควรเลือกให้เหมาะกับการใชังานเป็นสำคัญ หากเป็นการเลือกกระเบื้องห้องน้ำที่มีพื้นผิวของกระเบื้องให้เลือกหลากหลาย ก็ควรเลือกลวดลายตามดีไซน์ที่ต้องการ และคำนึงถึงลักษณะการใช้งานด้วยเช่นกัน ตัวอย่างเช่น กระเบื้องพื้นผิวมันเงาไม่ควรใช้ปูพื้นส่วนเปียก

โดยวิธีเลือกกระเบื้องปูพื้นห้องน้ำ เพื่อลดความเสี่ยงในการลื่นล้ม สำหรับห้องน้ำในส่วนที่เป็นพื้นที่เปียกนั้น ควรมีค่ากันลื่นอยู่ที่ R 10 ขึ้นไป (ค่า R นี้ได้มาจากการทดสอบ Ramp Test โดยปูกระเบื้องบนทางลาดในระดับองศาต่างๆ) นอกจากนี้ เวลาเลือกซื้อกระเบื้องปูพื้นห้องน้ำให้ลองสัมผัสพื้นผิวกระเบื้องด้วยตนเอง เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการเลือกใช้งาน

CONKRIT Black ในห้องน้ำโทนสว่างใน Mood&tone ที่อบอุ่น สงบ และสบายตา

กระเบื้อง Conkrit collection by ME เป็นกระเบื้องอีกหนึ่งเซตที่ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับพื้นที่ภายในห้องน้ำได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณสมบัติของกระเบื้อง Full-body Porcelain ที่มีเนื้อกระเบื้องเนื้อเต็มสีเต็มทั้งแผ่น มีพื้นผิวแบบ Natural มีผิวสัมผัสแบบธรรมชาติ กันลื่นได้ดี โดยมีค่ากันลื่นอยู่ที่ R11 ซึ่งเหมาะสำหรับการใช้งานทั้งพื้นที่ภายในและภายนอก เพราะความแข็งแกร่งของตัวกระเบื้อง Full-Body สามารถรองรับน้ำหนัก และทนรอยขีดข่วนได้ดี นอกจากนี้ ตัวลวดลายของรุ่น Conkrit ยังมีการแรนดอมเฉดสีอยู่ที่เฉด Variation V2 และมีลายสม่ำเสมอเสมือนลายคอนกรีต ซึ่งได้รับความนิยมในการออกแบบสไตล์ลอฟท์ ที่มีจุดเด่นอยู่ที่การใช้พื้นผิวคอนกรีตดิบในการออกแบบเป็นหลัก

VICTORIA Cool Grey กับห้องน้ำสไตล์ Loft ใน Mood&tone ที่ดิบ เนี้ยบ เรียบง่าย

กระเบื้อง Victoria Stone collection by ME เป็นกระเบื้องอีกหนึ่งรุ่นที่ตอบโจทย์การใช้งานกับพื้นที่ภายในห้องน้ำได้เช่นกัน Victoria Stone เป็นกระเบื้อง Full-body Porcelain มีพื้นผิวให้เลือก 2 แบบ คือแบบ Natural ผิว Matte ซึ่งมีค่ากันลื่นอยู่ที่ R10 และ 2. แบบ Rough มีผิวสัมผัสแบบธรรมชาติ กันลื่นได้ดี และมีค่ากันลื่นมากถึง R12 ซึ่งเหมาะสำหรับการใช้งานทั้งพื้นที่ภายในและภายนอก การแรนดอมเฉดสีอยู่ที่เฉด Variation V3 ซึ่งจะเป็นการแรมดอมลวดลายแบบไม่ซ้ำกันถึง 8 เฉด ทำให้พื้นผิวที่ได้ดูสวยงามเป็นธรรมชาติใกล้เคียงหินจริงอย่างน่าทึ่ง

การเลือกใช้กระเบื้องตามความเหมาะสมในแต่ละพื้นที่จะส่งผลระยะยาวต่อการใช้งาน การเลือกใช้วัสดุคุณภาพดีจะเสริมคุณภาพในเรื่องฟังก์ชัน การใช้งานอย่างสะดวกสบาย และความทนทานยาวนาน นอกจากนี้ ยังได้ทั้งความสวยงาม และบรรยากาศตามสไตล์ที่เป็นคุณอีกด้วย

Share this post

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart

ไม่มีสินค้าในตะกร้า